แอดยิ้มเสมอ

youcando -nipppan

youcando -nipppan
Youcando ยูแคนดู ธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจออนไลน์ รายได้เสริม งานเสริม รายได้พิเศษ งานพิเศษ เปิดใหม่มาแรง สร้างรายได้เสริมทำงานที่บ้านผ่านเน็ต 24 ชม. ด้วยระบบการตลาดขายตรงที่ดีที่สุดในเมืองไทย

share this

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

การสร้างรายได้ออนไลน์ จากการติดโฆษณา

การสร้างรายได้ออนไลน์ จากการติดโฆษณา 

   

                การสร้างรายได้ออนไลน์ด้วยวิธีนี้นั้น จากที่เคยอ่านหนังสือเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ ภาษาอังกฤษเค้าใช้คำว่า Contextual Ads  ตามความหมายของผมเองก็คือ การสร้างรายได้ออนไลน์ด้วยการ "ติดหน่วยโฆษณาออนไลน์" ก็แล้วกันนะครับ จะได้เข้าใจง่าย ๆ นับเป็นหนึ่งในธุรกิจออนไลน์ที่น่าสนใจมาก ๆ เลยครับ บางคนเค้ามีรายได้ต่อเดือนเป็นแสนเป็นล้านเชียวนะครับ ที่มีคนนิยมทำกันทั่วโลกทั้งคนไทยและฝรั่งก็เป็น Google Adsense ครับ ถ้าในไทยเองก็มีไม่กี้เจ้าเองครับ เช่น 

www.bumq.com(บัมคิว) 
http://media.nipa.co.th(นิภา) 
 www.adyim.com(แอดยิ้ม) 
และ www.yengo.com(กำลังเปิดตัวใหม่ ๆ ครับ)

ตัวอย่าง จาก yengo




จากการติดโฆษณากับ http://www.silkspan.com/
 

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์
ฟรี Voucher Lover's Winter สัมพัสลมหนาว
ประกันรถยนต์ จ่ายสด ลด 5% เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ ทราบผลทันที พรบ. ต่อทะเบียน สั่งเช้าได้บ่าย ขาดต่อก็สามารถต่อได้ คลิ๊กเลย! ประกันชั้น 2+ เริ่มต้น 720 บาท/เดือน ฟรี กระป๋าผ้าเอนกประสงค์ มูลค่า 199 บาท ด่วน! หมดแล้วหมดเลย ส่วนลดเบี้ยประกันรถยนต์ สูงสุด 50% หรือ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ด่วน!!!!! ซื้อประกันรถยนต์วันนี้ รับฟรีโชค 2 ต่อ ประกันชั้น 3 รถยนต์เริ่มต้น 6,800 บาท ประกันทุกค่ายแบ่งจ่าย 0% นาน 10 เดือน ฟรีบริการเสริมมูลค่า 4,000 บาท ต่อกรมธรรม์กับซิลค์สแปน รับฟรี คูปองน้ำมัน
มูลค่า 500 บาท* หมดเขต 31 ต.ค. 54
จาก Hibalanz Affiliate Vivid X-TRA Plus L-Carnitine แอลคาร์นิทีน แอลคาร์นิทีน L-Carnitine อาหารเสริมลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ทานก่อนออกกำลังกายเผาผลาญไขมัน มี อย.
ราคาเต็ม 2,300 บาท ราคาพิเศษ 1,290 บาท
 

Boost inzide complex Antioxidant บำรุงผิวขาวใส รวมสารอาหารบำรุงผิว 14 ชนิด ต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องและบำรุงผิวขาว เนียน ใส ชะลอการแก่ก่อนวัย
ราคาเต็ม 4,500 บาท ราคาพิเศษ 1,890 บาท

เว็บพวกนี้เค้ามีรายได้จากการลงโฆษณาของเจ้าของสินค้าและบริการ ทำหน้าที่ให้บริการในการเผยแพร่โฆษณาออนไลน์ในระบบอินเทอร์เน็ต และก็เปิดบริการให้เรานั้นสามารถร่วมสร้างรายได้ออนไลน์ไปกับเค้าได้ด้วย ผมขออธิบายถึงภาพรวมทั้งหมดแบบคร่าว ๆ นะครับ เพื่อให้เห็นถึงภาพรวม ๆ ทั้งหมดก่อน จะมีวิธีการสมัครและวิธีทำรายได้ที่คล้ายคลึงและแตกต่างกันบ้างตามแต่เจ้า ของ Contextual Ads นั้น ๆ ออกแบบมา ส่วนวิธีในการหาเงินเพื่อสร้างรายได้นั้นยังมีรายละเอียดและเทคนิคปลีกย่อย อีกเยอะเลยครับ จะพูดถึงในภายหลัง...

การสร้างรายได้ออนไลน์หรือวิธีการหาเงินทางอินเทอร์เน็ตด้วยวิธีนี้นั้น จำเป็นอย่างมากทีเดียวครับที่เราจำเป็นต้องมีเว็บไซต์เป็นของตนเองเพื่อที่ จะนำเอาหน่วยโฆษณามาติดไว้ที่เว็บเรานั่นเอง

1. เริ่มแรกเลยนะครับถ้าใครไม่มีเว็บไซต์ก็ทำรีบเว็บไซต์ของเราขึ้นมาก่อนครับ ทำเว็บอะไรก็ได้ที่ตนเองรู้และถนัดที่จะเขียนและพยายามเขียนบทความด้วยตนเอง ไม่แนะนำให้คัดลอกบทความของคนอื่นมาเพราะมันมีผลต่ออันดับเว็บของเราใน google ครับ(เรื่องนี้อธิบายกันอีกยาวเลย เอาไว้หัวข้อถัดไปนะครับ)  ถ้าใครมีเว็บอยู่แล้วก็ผ่านขั้นตอนนี้ไปได้เลยครับ

2. เลือกเจ้าของ Contextual Ads ที่ตนเองอยากจะร่วมสร้างรายได้ด้วย ถ้า google adsense มันมีขั้นตอนที่ยุ่งยากครับ แนะนำให้หาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตนะครับ โดยค้นหาคำว่า "วิธีการสมัคร google adsense" ถ้าเป็นของไทยเองก็ไปที่เว็บแล้วทำการสมัครสมาชิกเลย เป็นภาษาไทยอ่านเข้าใจง่ายครับ

http://www.google.com/adsense
http://www.bumq.com
http://apc.nipa.co.th
http://www.adyim.com
http://www.yengo.com

3. เมื่อเราทำการสมัครเป็นสมาชิก และเจ้าของ Contextual Ads นั้น ๆ อนุมัติผ่านให้เราสามารถร่วมสร้างรายได้ออนไลน์ได้ด้วย เราจะสามารถล็อกอิน(Login) เข้าสู่ระบบนั้น ๆ ได้ ภายในระบบจะมีเครื่องมือให้เราสร้างหน่วยโฆษณาขึ้นมาได้ เพื่อคัดลอกนำเอาโค้ดหน่วยโฆษณานั้น ๆ มาแปะติดที่เว็บของเราได้

4. เมื่อเราได้ทำการสร้างหน่วยโฆษณาจากผู้ให้บริการ Contextual Ads เจ้านั้น ๆ แล้ว นำโค้ดหน่วยโฆษณานั้น ๆ มาติดที่เว็บเราครับ ตามตำแหน่งที่เราต้องการ เมื่อมีผู้เข้ามาที่เว็บไซต์ของเราแล้วสนใจเกิดคลิกดูโฆษณาที่หน่วยโฆษณา นั้น ๆ เราก็จะเกิดรายได้จากการที่มีผู้สนใจคลิกโฆษณานั้น ๆ ครับ ไม่จำเป็นต้องเกิดการซื้อขายเลย เราสามารถมีรายได้ทันทีก็ต่อเมื่อมีผู้เข้ามาคลิกดูโฆษณาแค่นั้นเองครับ



แนะนำผู้ค้ารายใหม่มาใช้ PayPal แล้วรับเงินสูงสุดถึง ฿36,000.00 THB ต่อครั้ง โปรแกรมโบนัสแนะนำผู้ค้ามีรางวัลสมนาคุณแด่คุณ เมื่อนำธุรกิจใหม่ๆ มาสู่ PayPal กด ลิงค์ได้เลยครับ ลงทะเบียนกับ PayPal และรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที ขอบคุณข้อมูล
 http://www.makemoney2rich.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น