แอดยิ้มเสมอ

youcando -nipppan

youcando -nipppan
Youcando ยูแคนดู ธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจออนไลน์ รายได้เสริม งานเสริม รายได้พิเศษ งานพิเศษ เปิดใหม่มาแรง สร้างรายได้เสริมทำงานที่บ้านผ่านเน็ต 24 ชม. ด้วยระบบการตลาดขายตรงที่ดีที่สุดในเมืองไทย

share this

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ผลิตภัณฑ์ใหม่ เครือข่าย youcando

ผลิตภัณฑ์ใหม่ จาก youcando เครือข่ายความสุข


ติดตามดูรายละเอียดได้ที่นี่
ครีมไข่มุกนาโน (Light Nano Pearl) พร้อม SPF 15
สินค้า :: ครีมไข่มุกนาโน (Light Nano Pearl) พร้อม SPF 15
ราคา :: 195 บาท
คะแนน :: 25 pv
รายละเอียด :: คุณสมบัติ

             หน้าสวย  กระจ่างใส ไร้ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ผิวขาวอมชมพู พร้อม SPF 15



Secret V   Serum & Mask


สินค้า :: Secret V ซีเครท วี ซีรั่ม แอนด์ มาล์ก
ราคา :: 3800 บาท
คะแนน :: 500 pv
รายละเอียด ::
Secret V   Serum & Mask


            นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ผสานการทำงานของซีรั่มและมาล์กไว้ในหนึ่งเดียว ใช้หลักการทำงานของ Bohr Effect ทำให้เกิดคาร์บอนไดออกไซต์ ซึ่งจะแทรกซึมเข้าสู่ผิวหน้าทำปฏิกริยากัน ช่วยให้ฮีโมโกลบินปล่อยออกซิเจนมากขึ้น ทำให้การหายใจระดับเซลล์เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีส่วนสำคัญช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัยและสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง ปรับใบหน้าเข้ารูปอย่างสวยงาม

            วิธีใช้

            1. ใช้ Secret V บริเวณส่วนที่ต้องการลด เช่น คาง

            2. ทาซีรั่มประมาณ 2 กรัม (เหรียญบาท) ร่วมกับหน้ากาก Mask

            3. นำหน้ากา Mask มาทาบกับหน้า

            4. แนบหน้ากาก Mask บริเวณคางให้เข้ารูป

            5. ใส่หูคล้อง ทิ้งไว้ 40 นาที - 1 ชั่วโมง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


**** ใช้เป็นประจำ 2-3 ครั้ง/ สัปดาห์ ควรเก็บไว้ในที่แห้งและเย็นเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
 
โอทู เมจิค ลาเวนเดอร์ แพค คลีนเซอร์

 
 
สินค้า :: โอทู เมจิค ลาเวนเดอร์ แพค คลีนเซอร์
ราคา :: 690 บาท
คะแนน :: 100 pv
รายละเอียด ::
โอทู เมจิค ลาเวนเดอร์ แพค คลีนเซอร์


โอทู เมจิค  มีส่วนประกอบของฟลูออกไรด์ ที่อุดมไปด้วยออกซิเจนและตัวแปรที่เปลี่ยนให้เป็นออกซิเจน เมื่อลูบไล้บนผิวหน้า

ออกซิเจนจะติดบนผิวหน้าและซึมซาบสู้ผิวหนังพร้อมขจัดน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรก สัมผัสได้ถึงความสะอาดและสดชื่น

ผิวเปล่งประกายความงามได้อย่างมหัศจรรย์

มหัศจรรย์แห่งการทำความสะอาดกับ 4 ขั้นตอนของการดูแลผิวหน้าในหนึ่งเดียว

          1+2              Deep Cleansing System  Cleansing Effect & Massage Effect

                             เนื้อโฟมทำความสะอาดล้ำลึกจากภายใน ขจัดคราบเครื่องสำอางสิ่งสกปรกและความมันได้อย่างหมดจด พร้อมการนวดช่วยให้ผิวยึดหยุ่น กระชับรูปขุมขน

         3+4               Essence Bubble Therapy System  Moisturizing Effect & Aroma Effect

                              มอบคุณค่าแห่งการบำรุงผิวด้วย Coenzyme Q10, Tocopherol and Collagen เพื่อเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวนุ่มเนียน ดูมีชีวิตชีวาอย่างที่คุณสัมผัสได้


วิธีการใช้

          1.  เกิดฟองโฟมออกซิเจน หลังจากลูกไล้ โอทู เมจิค บนใบหน้า พร้อมนวดเบาๆ เพื่อการบำรุงที่ล้ำลึก

          2.  เช็ดออกด้วยสำลี และล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นเพื่อใบหน้าสะอาด ชุ่มชื้น ดูมีชีวิตชีวา
 

แทนชา (TANCHA)



สินค้า :: แทนชา (TANCHA)
ราคา :: 175 บาท
คะแนน :: 25 pv
รายละเอียด ::
ส่วนประกอบของสารสกัดใน  แทนชา
 
สารสกัดจากเห็ดหลินจือ   สารสกัดจากดอกคำฝอย   สารสกัดจากเจียวกู้หลานหรือปัญจขันธ์  สารสกัดจากหล่อฮังก้วย

ประโยชน์ของแทนชา

           
เห็ดหลินจือ
• กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างการผลิตเม็ดเลือดขาว - บรรเทาอาการภูมิแพ้ ลดผลข้างเคียงของการทำคีโม และการฉายแสงในผู้ป่วยมะเร็ง
• บำรุงตับ ปกป้องตับจากสารพิษ - บรรเทาอาการตับอักเสบจากสารเคมี เชื้อโรค และแอลกอฮอล์ ช่วยขับพิษออกจากร่างกาย
• ชะลอการก่อตัวของเกร็ดเลือด และละลายลิ่มเลือด - บรรเทาอาการของหลอดเลือดหัวใจตีบ บรรเทาอาการของหลอดเลือดในสมองตีบ ลดความดันโลหิต
• ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้อินซูลิน - บรรเทาอาการเบาหวาน


            ดอกคำฝอย
ดอกคำฝอยเป็นยาบำรุงโลหิต บำรุงประสาท แก้โรคผิวหนัง ลดไขมันในเส้นเลือด และช่วยป้องกันไขมันอุดตัน 
     น้ำมันของดอกคำฝอยมีส่วนประกอบของกรดไลโนเลอิก ซึ่งเป็นกรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัวในประมาณสูง (ประมาณร้อยละ 75) ช่วยให้ปริมาณโคเลสเตอรอลในเลือดต่ำลง ยังมีรายงานว่า น้ำมันดอกคำฝอยทำให้ฤทธิ์ของเอนไซม์ ที่ใช้ในการสังเคราะห์กรดไขมันลดลงอีกด้วย 
     จากผลการวิจัยในสัตว์ทดลอง และในคนพบว่า น้ำมันดอกคำฝอย จะช่วยให้การอุดตันของไขมันในหลอดเลือดลดลง และช่วยป้องกันการอุดตันของไขมันในเลือดได้ ทั้งนี้อาจเป็นผลมาจากน้ำมันดอกคำฝอยมีฤทธิ์ลดการจับตัวของเกล็ดเลือด

            เจียวกู้หลานหรือปัญจขันธ์
การ ศึกษาด้านคลีนิคและด้านเภสัชศาสตร์ พบว่าเจี่ยวกู้หลานเป็นสมุนไพรที่มีความปลอดภัย และใช้รับประทานประจำได้ ไม่ว่าจะใช้ทั้งต้นและใบ หรือทำการสกัดออกมาได้มีการใช้ในโรคต่างๆ โรคเรื้อรัง และส่วนกระตุ้นประสาทไม่ทำให้มีความผิดปกติ หรืออาการแพ้ใดๆ 

     จากการทดลองพิสูจน์ว่า เจี่ยวกู้หลานที่สกัดออกมานั้นสามารถลดไตรกลีเซอร์ไรล์ ในเลือดของสัตว์ทดลองที่มีไขมันสูงได้ ลดสารที่ได้จากปฏิกิริยาออกซิเดซัน เช่น ลิปิดเปอร์ออกไซด์ คอเลสสเตอรอล ฟอสฟอไลปิด กรดไขมันอิสระ เพิ่มพลังกำลังของหัวใจขาดเลือด ชลอความชรา ยืดอายุของเซลล์ และเพิ่มจำนวนอสุจิ เป็นต้น

            หล่อฮังก้วย
หล่อฮั้งก๊วยมีสรรพคุณทางยาหลายประการ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น 
- ป้องกันโรคหวัด และบรรเทาอาการโรคภูมิแพ้
- แอนติออกซิแดนท์ที่ช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง
- บรรเทาอาการปวดศีรษะได้
- แก้โรคร้อนใน ลมร้อน
- ช่วยเร่งปฏิกิริยาการเผาผลาญไขมันในร่างกาย

     นักวิจัยที่ Nihon University ประเทศญี่ปุ่น ได้ค้นพบว่าสารประกอบใน หล่อฮังก้วย มีประสิทธิภาพในการต่อต้านการเจริญของเนื้องอกได้

     มีการศึกษาที่มหาวิทยาลัยของเมือง ฮิโรชิม่า พบว่า สารโมโกรไซด์ สามารถยับยั้งการเจริญของเนื้องอกที่ผิวหนังได้ อีกทั้งโมโกรไซด์อาจป้องกันการเกิดโรคหัวใจ โดยการป้องกันการเกิดปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น (Oxidation Reaction: เป็นปฏิกิริยาที่เกิดจากอนุมูลอิสระ)








วิธีการใช้ ฮีโร่นาโน Hero nano

ผสม อาหารเสริมพืช "ฮีโร่ Hero Nano" กับน้ำแล้วฉีดพ่นทางใบ หรือละลายน้ำแล้วแช่เมล็ดก่อนแล้วนำไปปลูก หรือละลายน้ำคลุกกับป๋ยเม็ด จะช่วยให้ปุ๋ยสลายตัวช้า

อัตราการใช้ อีโร่นาโน

ผสม อาหารเสริมพืช "ฮีโร่" 1 ซอง ต่อน้ำ 100-500 ลิตร สามารถใช้ได้ 20-60 ไร่ ฉีดพ่นทุกๆ 10-15 วัน หรือใช้้ตามลักษณะและวิธีการปลูกของพืชแต่ละชนิด ดังรายละเอียดข้างล่าง






น้ำสมุนไพร โอตอง

สินค้า :: น้ำสมุนไพรสกัด โอตอง 1 ขวด
ราคา :: 850 บาท


ส่วนประกอบของสารสกัดในน้ำสมุนไพร โอตอง
 
สารสกัดจากคาวตอง สารสกัดจากมะหาด สารสกัดจากมะขามป้อม สารสกัดจากขมิ้นชัน สารสกัดจากข้าวเหนียวดำ สารสกัดจากชาเขียว

ประโยชน์ทางยาของน้ำสมุนไพร โอตอง

     1. Quercetin-7-rhamnoside (เคอร์เซตินเซเว่นแรมโนไซด์)เป็นสารสกัดจากคาวตอง สามารถยับยั้งเซลล์มะเร็ง, ไวรัสไข้หวัดนก H1N1 และไข้หวัดนกที่กลายพันธุ์ระบาดในสุกรอย่างได้ผล และยังมีฤทธิ์ทำลายเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย
  2. Oxyresveratrol (อ๊อกซี่เรสเวอราทรอล) สกัดจากมะหาดมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดีช่วยชลอความชราและความ เสื่อมในระดับเซล และสารดังกล่าวนี้มีโครงสร้างทางโมเลกุลค่อนข้างเล็กจึงทำให้การดูดซึมเข้า สู่ร่างกายได้ง่าย เป็นประโยชน์กับสุขภาพอย่างมาก
  3.สารสกัดจากมะขามป้อมช่วยควบคุมโรคเบาหวาน บำรุงสายตา บำรุงผิว และบำรุงผม แก้หวัด แก้ไอ ละลายเสมหะแล้วยังใช้บำรุงผิวช่วยให้ผิวหน้าขาว แก้ฝ้า ลดความดัน ลดน้ำตาลและลดไขมันในเลือด ป้องกันและรักษาภาวะของโรคเอดส์ ไข้หวัดใหญ่ วัณโรค ตับแข็งและภาวะภูมิคุ้มกันร่างกายอ่อนแอ
 4.ขมิ้น ชันมีน้ำมันหอมระเหย มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย และมีสารสีเหลืองชื่อ เคอร์คิวมิน (curcumin) มีฤทธิ์ทำลายเชื้อแบคทีเรีย ใช้ลดอาการแพ้ อักเสบจากแมลงสัตว์กัดต่อย. สารสกัดจากขมิ้นชันยังใช้ป้องกัน ยับยั้งเซลล์มะเร็งได้ และลดการอักเสบ ได้อย่างดี
5.สารสกัด จากข้าวเหนียวดำคือ Anthocyanin แอนโธไซยานิน มีฤทธิ์ต้านออกซิเดชั่นของไขมันแอลดีแอล (LDL) และยังทำให้เซลล์บุผนังหลอดเลือดมีความอ่อนนิ่ม เสริมสมรรถภาพการมองเห็นและ ลดปัญหาที่เกิดกับระบบหมุนเวียนของเลือด ต้านการเกิดโรคมะเร็ง ต้านอนุมูลอิสระและช่วยชะลอสภาวะเสื่อมของเซลล์
6.สารสกัด จากชาเขียวคือ Catechin Polyphenol และEpigallocatechin Gallate (EGCG) ช่วยลดอัตราการเสี่ยงของโรคมะเร็งหลอดอาหาร ช่วยยับยั้งอัตราการเติบโตของเซลล์มะเร็งได้ และช่วยลดระดับคลอเรสเตอรอลโดยรวมได้ ช่วยในขบวนการ การกำจัดไขมันโคเรสเตอรอลในหลอดเลือด ซึ่งทำให้ลดภาวะความเสี่ยงต่อโรคความดันโลหิตสูง จากการอุดตันของไขมันในหลอดเลือด ช่วยในการขับสารพิษ และสารอนุมูลอิสระ จึงส่งผลในการป้องกันความเสี่ยงต่อภาวะมะเร็งและโรคความเสื่อมของเซลล์และ อวัยวะต่างๆ ในร่างกาย ช่วยทำให้ร่างกายของเรารู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เนื่องจากมีผลในการกระตุ้นการทำงานระดับเซลล์


วิธีรับประทาน

     ควรดื่มครั้งละ 30 ซี.ซี. (เช้าและเย็น)
 
 
 
ปริ๊นส์เซส กาแฟ
 
คิดค้น คัดสรรค์ เพื่อหุ่นเพรียวสวย
“ปริ๊นส์เซส” กาแฟ รสนุ่ม กลิ่นหอมละมุน เสิร์ฟพร้อมคุณค่าสารสกัดจากลูกพรุน โสม ถั่วขาว กระบองเพชร รวามทั้งคอลลาเจนและเส้นใยอาหาร ปราศจากโคเรสเตอรอลและไร้กลิ่นโสม
ส่วนประกอบสำคัญ
คอลลาเจน ลูกพรุน โสมสกัด ใยอาหาร สารสกัดจากถั่วขาว สารสกัดจากระบองเพชร สารสกัดจากเมล็ดองุ่น วิตามีบี 12 แอล-ลูซีน แอล-คาร์นิทีน แอล-กลุต้าไธโอน แมกนีเซียม ซูคราโรส โครเมียมพิโคลิเนต


       คอลลาเจน : โปรตีนชนิดหนึ่งที่ประสานกันเป็นเส้นใยอยู่ใต้ชั้นผิวหนัง เป็นโครงสร้างที่ทำให้ผิวหนังยืดหยุ่น กระชับเต่งตึงและดูเรียบเนียน นอกจากนี้ยังพบว่า กระบวนการนำคอลลาเจนเข้าไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในขณะที่นอนหลับพักผ่อนจะต้องใช้พลังงานสูง ซึ่งพลังงานเหล่านี้เกิดจากการเผาผลาญไขมันจำนวนมาก การรับประทานคอลลาเจนจึงสามารถช่วยสลายไขมันได้โดยที่เราไม่รู้ตัว
        ลูกพรุน : มีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อนๆ ไขมันต่ำ และมีแคลอรีน้อย ทั้งยังอุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร พร้อมด้วยวิตามินบี 1, 2, 3 วิตามินซี เหล็ก แคลเซียม ฟอสฟอรัส และธาตุอาหารอื่นๆ ที่ร่างกายต้องการอีกหลายชนิด
       เส้นใยอาหาร : เส้นใยทำหน้าที่ขัดขวางการดูดซึมของไขมัน และน้ำตาลในเลือด มีประโยชน์ต่อระบบทางเดินอาหาร ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดี และทำให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติ เส้นใยอาหารยังมีคุณสมบัติพิเศษ คือ เมื่อดูดน้ำจะพองตัว ทำให้รู้สึกอิ่มเร็ว และสามารถลดปริมาณการบริโภคให้น้อยลง
      โสม : มีสารซาโปนินช่วยปรับระดับน้ำตาลในเลือด และเพิ่มการดูดซึมออกซิเจนของผนังเซลล์ ทำให้เกิดการเผาผลาญพลังงานมากขึ้น ลดและขจัดไขมันในผนังหลอดเลือด
      สารสกัดจากถั่วขาว : มีสารฟาซิโอลามีน ที่ทำให้เอนไซม์อะไมเลสซึ่งเป็นเอนไซม์ย่อยแป้งมีคุณสมบัติเป็นกลาง ส่งผลให้แป้งไม่สามารถถูกเปลี่ยนให้เป็นน้ำตาลได้ เมื่อร่างกายได้รับพลังงานจากการย่อยแป้งลดลง จึงเกิดการดึงไขมันเก่าที่ร่างกายสะสมไว้มาเผาผลาญเพื่อให้เกิดพลังงาน ทำให้ได้ลดน้ำหนักโดยที่ไม่ต้องอดอาหาร ทั้งยังมีส่วนช่วยควบคุมสมดุลน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติด้วย
     สารสกัดจากกระบองเพชร : มีส่วนยับยั้งความอยากอาหารของร่างกาย และยับยั้งการการสร้างเอนไซม์ที่ทำให้เกิดไขมัน รวมทั้งมีส่วนในกระบวนการเผาผลาญไขมันให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ


Ten Plus
สินค้า :: ผงซักฟอก เท็นพลัส 1 กก.
ราคา :: 290 บาท

ดูแลผ้า ห่วงใยคน รักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่า 10 ประการ ขจัดทุกคราบสกปรก ผ้าสะอาด ไร้สารตกค้าง มั่นใจในความปลอดภัย
  
คุณประโยชน์
  •        ไม่มีสารก่อโรคมะเร็ง หรือสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
  •        มีเอนไซม์ย่อยสลายคราบสกปรกที่ฝังแน่นจากโปรตีนและไขมันได้ตรงจุด
  •        ช่วยปรับเส้นใยผ้าให้นุ่ม พองตัว โดยไม่ต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มหรือน้ำยารีดผ้าเรียบ
  •        ผ้าแลดูสะอาดเหมือนใหม่ สีสันสดใสไม่ซีดจาง
  •        ประหยัดผงซักฟอกและน้ำ ใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อย ซักผ้าได้กองโต
  •        ถนอมมือ คงความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านและเป็นขุย
  •        แม้จะแช่ผ้าค้างคืนไว้ ก็ไม่ส่งกลิ่นเหม็น เพราะมีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรีย
  •        ไม่มีกลิ่นอับชื้นแม้ตากในที่ร่ม
  •        เนื้อผงซักฟอกละเอียด มีอนุภาคเล็ก ละลายได้หมด 100% มีทำให้เกิดตะกอนซึ่งเป็นสาเหตุของท่ออุดตัน
  •    เป็น ผงซักฟอกเพียงสูตรเดียวที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงพาณิชย์ของประเทศ ไต้หวัน สามารถย่อยสลายคราบสกปรก ลดการเกิดมลพิษทั้งทางน้ำและอากาศสูงถึง 90%

ส่วนประกอบสำคัญ
  •        Sodium Silicate
  •        Sodium carbonate
  •        Natural Perfume
  •        Coconut oil
  •     ฯลฯ

วิธีใช้
-ซักเครื่อง 1-2 ช้อนตวง (20 ก.) ต่อผ้า 5 กก.
-ซักมือ 1 ช้อนตวง (10 ก.) ต่อผ้า 5-8 ชิ้น (4 กก.)

คำแนะนำ
 
 
 
 
  • เก็บไว้ในที่ร่ม และให้ห่างมือเด็ก
  • ไม่ควรใช้ร่วมกับผงซักฟอกหรือสารเคมีชนิดอื่น
  • หากมีอาการแพ้ให้รีบปรึกษาแพทย์
  • เมื่อเก็บไว้นานอาจจับตัวเป็นก้อนแต่คุณภาพยังคงเดิม
  • ภายหลังการใช้ ควรล้างมือให้สะอาด แล้วเช็ดให้แห้ง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น