แอดยิ้มเสมอ

youcando -nipppan

youcando -nipppan
Youcando ยูแคนดู ธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจออนไลน์ รายได้เสริม งานเสริม รายได้พิเศษ งานพิเศษ เปิดใหม่มาแรง สร้างรายได้เสริมทำงานที่บ้านผ่านเน็ต 24 ชม. ด้วยระบบการตลาดขายตรงที่ดีที่สุดในเมืองไทย

share this

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

น้ำ สมุนไพร โอตอง O -TONG

น้ำสมุนไพรสกัดโอตอง (O-TONG) | ผลิตภัณฑ์ Youcando (ยูแคนดู) 

“พลูคาว” มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Houttuynia cordata Thunb เป็นพืชสมุนไพรประจำถิ่นที่พบมากในแถบภาคเหนือของไทย
และยังพบในบริเวณเทือกเขาหิมาลัย อินเดีย เรื่อยมาจนถึงจีน เวียดนาม ลาว เกาหลี และญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นพืชตระกูลเดียว
กับพลู ชอบขึ้นในพื้นที่ชื้นแฉะ มีร่มเงาเล็กน้อยและสภาพอากาศเย็น โดยจะมีลักษณะแตกต่างจากพลู คือ ที่ใต้ใบของ
พลูคาวจะ มีสีแดงอ่อนไปจนถึงสีแดงเข้ม ชาวบ้านในเขต ภาคเหนือจะเรียกว่า “ผักคาวตอง” เนื่องจากต้นและใบจะมี
กลิ่นคาว รุนแรงคล้ายคาวปลา ซึ่งส่วนใหญ่นิยมนำใบมาเป็นผักเคียงใช้บริโภคสดกับอาหารประเภทลาบหรือหลู้ ส่วนจีน
จะใช้พลูคาวในตำรับยาหลักนับเป็นสมุนไพรชั้นสูง 

 ศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (R&D) ยูแคนดู เปิดตัวผลงานชิ้นเอกภายใต้ชื่อ โอตอง มีส่วนผสมหลักได้แก่พลูคาว หรือ คาวตอง โดย

                   ในปัจจุบันโรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับร่างกายของเรานั้นล้วนเกิดจากความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย ซึ่งเกิดมาจากสภาวะแวดล้อมและการดำรงชีวิตประจำวันของเรา ล้วนแต่สัมผัสและทำใหเเกิดสารอนุมูลอิสระเกิดขึ้นในร่างกายของเราเป็นจำนวน มาก ซึ่งสารอนุมูลอิสระเหล่านี้เข้าไปทำลายเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย จึงทำให้ร่างกายของเราเกิดโรคขึ้น เช่น โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคความดัน โรคเก๊าท์ ใบหน้าแก่เกินวัย เป็นโรคง่าย สิ่งเหล่านี้ล้วนเกิดมาจากความเสื่อมของร่างกายทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นแล้วหากเราอยากให้ร่างกายของเราแข็งแรงอยู่ตลอดเวลา หรือกำลังประสบปัญหาโรคความเสื่อมเหล่านี้อยู่ ทางออกที่ดีสุดคือการหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเข้ามาช่วยฟื้นฟูร่างกายให้ดี ยิ่งขึ้น และวันนี้ผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัดโอตอง (O-TONG) คือทางออกสำหรับทุกคน

น้ำสมุนไพรสกัดโอตอง (O-TONG) เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากส่วนผสมของวัตถุดิบที่มีคุณประโยชน์อย่างมากมายมา ผ่านกรรมวิธีการสกัด เพื่อให้ได้สารและคุณค่าทางอาหารให้มากที่สุดและเหลือมากที่สุด โดยเราใช้วิธีการสกัดเย็น เพื่อให้ปผลิตภัณฑ์โอตอง (O-TONG) นั้นมีคุณประโยชน์มากที่สุดโดยวัตถุดิบที่นำมาใช้นั้น ล้วนมีงานวิจัยที่รองรับถึงสรรพคุณต่าง ของสารอาหารแต่ละตัวอย่างชัดเจน จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์น้ำสมุนไพรสกัดโอตอง (O-TONG) จะช่วยท่านให้มีสุขภาพที่ดีได้อย่างแน่นอน สำหรับวัตถุดิบที่นำมาใช้ผลิตโอตอง (O-TONG) นั้นประกอบไปด้วย
1.) สารสกัดจากคาวตอง ซึ่ง มีสาร Quercetin-7-rhamnoside ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็ง , ไวรัสไข้หวัดนก H1N1 , และไข้หวัดนกที่กลายพันธุ์ระบาดในสุกร
2.) สารสกัดจากมะหาด ซึ่งมีสาร Oxyresveratrol มีฤทธิ์ต่อต้านสารอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญช่วยชะลอความชราและความเสื่อมในระดับเซลล์ได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

3.) สารสกัดจากมะขามป้อม ช่วยควบคุมโรคเบาหวาน บำรุงสายตา บำรุงผิว บำรุงผม แก้หวัด แก้ไอ ละลายเสมหะ ป้องกันและรักษาภาวะของโรคเอดส์ ไข้หวัดใหญ่ วัณโรค ตับแข็ง และภาวะภูมิคุ้มกันร่างกายอ่อนแอ

4.) สารสกัดจากขมิ้นชัน มีสาร curcumin มีฤทธิ์ทำลายเชื้อแบคทีเรีย ใช้ลดอาการแพ้ อักเสบจากแมลงสัตว์กัดต่อย สารสกัดจากขมิ้นชันยังช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็งได้

5.) สารสกัดจากข้าวเหนียวดำ มีสาร Anthocyanin ช่วยเสริมสมรรถภาพการมองเห็น ลดไขมันในเส้นเลือดและลดปัญหาที่เกิดกับระบบหมุนเวียนของเลือด

6.) สารสกัดจากชาเขียว มีสาร Catechin Polyphenol และ Epigallocatechin (EGCG) ช่วยลดอัตราการเสี่ยงของมะเร็งหลอดอาหาร ลดระดับคลอเราเตอรอลโดยรวม ลดความดัน ช่วยในการขับสารพิษ และกำจัดสารอนุมูลอิสระ
เพื่อสุขภาพที่ดีควรรีบรับประทานน้ำสมุนไพรสกัดโอตอง (O-TONG) ผลิตภัณฑ์ดีๆ จาก YouCanDO (ยูแคนดู) เพื่อบรรเทาอาการเสื่อมของร่างกายตั้งแต่วันนี้เพื่อสุขภาพที่ดีในวันหน้า ของทุกท่าน 
 

ส่วนประกอบของสารสกัดในน้ำสมุนไพร โอตอง
สารสกัดจากคาวตอง สารสกัดจากมะหาด สารสกัดจากมะขามป้อม สารสกัดจากขมิ้นชัน สารสกัดจากข้าวเหนียวดำ สารสกัดจากชาเขียว

ประโยชน์ทางยาของน้ำสมุนไพร โอตอง

     1. Quercetin-7-rhamnoside (เคอร์เซตินเซเว่นแรมโนไซด์)เป็นสารสกัดจากคาวตอง สามารถยับยั้งเซลล์มะเร็ง, ไวรัสไข้หวัดนก H1N1 และไข้หวัดนกที่กลายพันธุ์ระบาดในสุกรอย่างได้ผล และยังมีฤทธิ์ทำลายเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย
  2. Oxyresveratrol (อ๊อก ซี่เรสเวอราทรอล) สกัดจากมะหาดมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดีช่วยชลอความชราและความ เสื่อมในระดับเซล และสารดังกล่าวนี้มีโครงสร้างทางโมเลกุลค่อนข้างเล็กจึงทำให้การดูดซึมเข้า สู่ร่างกายได้ง่าย เป็นประโยชน์กับสุขภาพอย่างมาก
  3.สารสกัด จากมะขามป้อมช่วยควบคุมโรคเบาหวาน บำรุงสายตา บำรุงผิว และบำรุงผม แก้หวัด แก้ไอ ละลายเสมหะแล้วยังใช้บำรุงผิวช่วยให้ผิวหน้าขาว แก้ฝ้า ลดความดัน ลดน้ำตาลและลดไขมันในเลือด ป้องกันและรักษาภาวะของโรคเอดส์ ไข้หวัดใหญ่ วัณโรค ตับแข็งและภาวะภูมิคุ้มกันร่างกายอ่อนแอ
 4.ขมิ้นชันมีน้ำมันหอมระเหย มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย และมีสารสีเหลืองชื่อ เคอร์คิวมิน (curcumin) มีฤทธิ์ทำลายเชื้อแบคทีเรีย ใช้ลดอาการแพ้ อักเสบจากแมลงสัตว์กัดต่อย. สารสกัดจากขมิ้นชันยังใช้ป้องกัน ยับยั้งเซลล์มะเร็งได้ และลดการอักเสบ ได้อย่างดี
5.สารสกัดจากข้าวเหนียวดำคือ Anthocyanin แอนโธไซยานิน มีฤทธิ์ต้านออกซิเดชั่นของไขมันแอลดีแอล (LDL) และยังทำให้เซลล์บุผนังหลอดเลือดมีความอ่อนนิ่ม เสริม สมรรถภาพการมองเห็นและลดปัญหาที่เกิดกับระบบหมุนเวียนของเลือด ต้านการเกิดโรคมะเร็ง ต้านอนุมูลอิสระและช่วยชะลอสภาวะเสื่อมของเซลล์
6.สารสกัดจากชาเขียวคือ Catechin Polyphenol และEpigallocatechin Gallate (EGCG) ช่วย ลดอัตราการเสี่ยงของโรคมะเร็งหลอดอาหาร ช่วยยับยั้งอัตราการเติบโตของเซลล์มะเร็งได้ และช่วยลดระดับคลอเรสเตอรอลโดยรวมได้ ช่วยในขบวนการ การกำจัดไขมันโคเรสเตอรอลในหลอดเลือด ซึ่งทำให้ลดภาวะความเสี่ยงต่อโรคความดันโลหิตสูง จากการอุดตันของไขมันในหลอดเลือด ช่วยในการขับสารพิษ และสารอนุมูลอิสระ จึงส่งผลในการป้องกันความเสี่ยงต่อภาวะมะเร็งและโรคความเสื่อมของเซลล์และ อวัยวะต่างๆ ในร่างกาย ช่วยทำให้ร่างกายของเรารู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เนื่องจากมีผลในการกระตุ้นการทำงานระดับเซลล์

วิธีรับประทาน

     ควรดื่มครั้งละ 30 ซี.ซี. (เช้าและเย็น)
 
้http://www.youcando-team.com/?ref=528

http://www.youcando-team.com/?ref=528

 



 
 
น้ำสมุนไพรโอ-ตอง(พลูคาว) 4 ขวดราคาปกติ 4,000 บ.
สมัครเป็นสมาชิก youcando ราคาสมาชิก 3200 บ.
สนใจสั่งซื้อสินค้าติดต่อ  พินิจ
 
0860630874

     เลขที่บัญชี  597-0-24793-7  ธนาคารกรุงเทพ สาขา ท่ามะเขือ
****ค่าจัดส่งตามอัตราการสั่งซื้อครับ***
รับสมัครสมาชิกฟรี ครับ หรือสั่งซื้อที่เวปไชด์ได้ครับ

http://www.youcando-team.com/?ref=528

จัดส่งทั่วประเทศครับ
**ส่ง ชื่อและที่อยู่ที่จะให้เราส่งยาไปไปให้ท่านหรือโทรมาคุยตกลงกันได้นะครับ
 วิธีการสั่งซื้อสินค้าโดยตรง...
 
1. ทำการโทรแจ้งรายการสินค้าที่ต้องการและที่อยู่ของท่าน ไปที่หมายเลข  0860630874
 
2. ทางร้านจะทำการคำนวนค่าสินค้า และโทรแจ้งกลับเพื่อให้ท่านชำระค่าสินค้า 
 
3. หลังจากที่ท่านโอนชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการยืนยันการชำระเงิน โดย SMS แจ้งการโอนเงินและที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าของท่านไปที่หมายเลข 086-0630874 ทางร้านจะทำการจัดส่งสินค้าให้ท่านทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS)  สินค้าจะส่งถึงท่านตามที่อยู่ภายใน 1-2 วัน
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น