แอดยิ้มเสมอ

youcando -nipppan

youcando -nipppan
Youcando ยูแคนดู ธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจออนไลน์ รายได้เสริม งานเสริม รายได้พิเศษ งานพิเศษ เปิดใหม่มาแรง สร้างรายได้เสริมทำงานที่บ้านผ่านเน็ต 24 ชม. ด้วยระบบการตลาดขายตรงที่ดีที่สุดในเมืองไทย

share this

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สาวๆ อยากรู้ เรื่องอะไร

สาวโสด ทั้งหลาย… มาสแกนหนุ่มภายใน 3 นาทีกัน  


 

     เขาชอบเรา หรือเขาไม่ชอบเรา? ไม่ต้องกลับไปคิดมากนอนไม่หลับอีกต่อไป ใช้เวลาแค่ 180 วินาทีก็รู้แล้วว่าผู้ชายคนนี้คู่ควรหรือเปล่า? จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยมินเนโซต้า บอกว่า เคมีในร่างกายเรารู้ก่อนที่เราจะได้พูดกับเขาเสียอีก ซึ่งมันจะบอกเราได้ว่าผู้ชายคนไหนดีจริงหรือแค่เจ้าชู้ไปทั่ว ไม่ว่าจะที่ผับไหน ยิม หรือปาร์ตี้ มันทำให้เราแทบจะรู้ได้ทันทีว่าผู้ชายคนนี้คุยต่อหรือถอยห่างดี


  ดูท่าทาง
     แม้ผู้ชายไม่หล่อ แต่ถ้าหากทำตัวมั่นและเท่ก็ทำให้เขาดูเซ็กซี่ขึ้นมาได้เหมือนกัน แอน เดอมาเรย์ ผู้เขียน First Impressions : What You Don’t Know About How Others See You. บอกว่าสัญญาณที่ดีคือเขาหันตัวตรงๆ มาทางคุณและยืนโน้มตัวหาคุณเล็กน้อยในท่าไม่กอดอกและดูรีเล็กซ์

  คุยอึกอัก
     แม้จะแค่คุยกันขำๆ แต่ถ้ารู้สึกกระอักกระอวนก็ถอยฉากไปเลย ซาแมนต้า แดเนียลส์ ผู้เขียน Matchbook : The Diary of a Modern-Day Matchmaker บอกว่า มันเป็นไปได้ว่าทั้งคุณและเขาจะไม่รู้สึกอะไรต่อกันเลย หรือไม่ก็เขาน่าเบื่อจริงๆ

  รักคุณเข้าแล้ว?
     แค่ 3 นาที ถ้าอาการของเขาทำเหมือนคอนเน็คกับคุณมาก ให้ถอยก้าวใหญ่ๆ ออกมาเลย นี่คือคำเตือนของ แซนดร้า บราวน์ ผู้เขียน How to Sport a Dangerous Man Before You Get Involved ผู้ชายคนนี้เป็นไปได้สูงว่าเขาอยากนัวเนียคุณมากกว่าอยากรู้จักคุณจริงจัง

  ชอบคนที่เขาชอบเราจริง
     ผู้ชายที่เข้ามาคุยกับคุณแล้วเอ่ยชมคุณด้วยสิ่งที่เป็นลักษณะเฉพาะตัวของคุณ แสดงว่าเขามองคุณอย่างสนใจจริงๆ แดเนียลส์บอกว่า มันแสดงให้เห็นว่าเขาใช้เวลาสักพักในการสังเกตคุณ อย่างเช่น ท่าทางหัวเราะ รอยยิ้ม หรือท่าเดินที่สวยงามของคุณ


    เมื่อน้ำตาลกับมดอยู่ใกล้กัน บางครั้งน้ำตาลอาจจะเป็นฝ่ายหลงรักมดน้อย แต่ก็ไม่กล้าที่จะบอกออกไปตรงๆ มันน่าอึดอัดมากกับการหลงรักคนที่สนิทสนมกันมากๆ จะทำอย่างไรดีหละ




10 วิธีเปลี่ยนสถานะของ เพื่อน ให้เป็น แฟน


    ยอมรับกับตัวเองก่อน          คุณอาจบอกใครต่อใครว่ารักเขาแบบพื่น้อง แต่ความจริงเป็นอย่างไร หัวใจมันก็คอยฟ้องอยู่ ดังนั้น ขั้นแรกสุด คุณต้องยอมรับเจ้าความรู้สึกนี้ และยอมรับว่าคุณยังไม่พอใจกับสิ่งที่เรียกว่า 'มิตรภาพ' เราขอเตือนไว้ก่อนนะคะ ในขณะที่คุณเอาแต่มอง ผู้หญิงคนอื่นเขาก็มาเล็มมาตอด 'เพื่อนรัก' ของคุณไปไหนถึงไหนแล้ว และก็มีแต่คุณนั่นแหละที่หัวเสีย จะทนกับสภาพแบบนี้ต่อไปอีกนานแค่ไหนล่ะคะ

    พูดจาภาษาดอกไม้          เรารู้ว่ามันติดปาก แต่เลิกเรียกเขาว่า 'เพ่' 'แก' หรือชื่อที่พ่อแม่เขาไม่ได้ตั้งให้อย่าง อ้วน เตี้ย แล้วก็ต้องหยุดพูดคำสมัยพ่อขุนรามกับเขาด้วยนะคะ ภาษาแบบนี้เขาเอาไว้ใช้กับเพื่อน และก็ไม่ได้รื่นหูหรือทำให้หัวใจเขาสั่นสะเทือนเลย

    แต่งตัวแบบสาวหวาน
          
เป็น ผู้หญิงอินเลิฟก็ต้องแสดงออกบ้างนะ จริงอยู่ที่คุณอาจมีสไตล์ และก็เป็นตัวของตัวเองมาก แต่ลองทำความรู้จักกับสาวหวานที่อยู่ในกระจกกันหน่อย ลองเปลี่ยนจากกางเกงยีนส์ตัวเก่งมาเป็นกระโปรงหวานๆ สักตัว คำแนะนำนี้อาจเชยไปนิด แต่เรารับรองได้ ผู้ชายเป็นสัตว์ประเสริฐที่ให้ความสำคัญกับสิ่งที่เขาเห็น รับรองว่าพ่อหนุ่มน้อยต้องสังเกตความเปลี่ยนแปลงของคุณแน่ๆ ค่ะ

    อย่าปิดหัวใจ
          
เผื่อ ทางเลือกไว้นิดนึง การคบกับหนุ่มคนอื่นที่จริงใจสักคนไม่ใช่เรื่องเสียหายถ้าไม่มีอะไรเกินเลย เกิด 'เพื่อนรัก' ของคุณเขาถามถึงหนุ่มคนนั้น ก็เป็นโอกาสดีที่จะเช็คว่าเขากังวลเรื่องคู่แข่งรึเปล่านะ เอาน่า... แข่งนิดแข่งหน่อยดีต่อสุขภาพนะจ๊ะ หุหุ

    อย่าเอาแต่นั่งฝันหวาน          สมมติว่ามีเพื่อน B ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลยมาพูดข้างหูทุกวันว่า 'เธอกับ A ถ้าคบกันคงดีนะ' คุณจะรู้สึกยังไง? รำคาญสุดๆ เลยล่ะ มองในอีกแง่หนึ่ง คุณก็คงดีใจอยู่ที่ B เห็นอย่างที่เราเห็น แต่ A ต่างหากที่เป็นคนสำคัญ และเขาจะไม่หันมาคบกับคุณเพียงเพราะเสียงซุบซิบของคนในวงนอก คำถามอยู่ที่ว่าคุณกับเขาเคมีตรงกันแค่ไหน มีใจตรงกันรึเปล่าล่ะคะ?

    เฟลิร์ตสนุกๆ          ถ้าอยู่ดีๆ สาวห้าวนิดๆ กระโตกกระตากหน่อยๆ จะมานั่งทำตัวหวานแหววคอยให้ท่าเขามันก็คงจะดูประหลาดและน่าสงสัยพิลึก ไม่ต้องถึงขนาดนั้นตัวร้ายในละครหลังข่าวหรอกค่ะ ขอให้ลองยิ้มให้มากขึ้นและหัวเราะอย่างเป็นธรรมชาติ หาโอกาสแอบแตะแขนเขาบ้าง ถ้าผมยาวสลวยก็ลองสะบัดผมดูสักนิด น่านะ ยั่วหน่อยเถอะค่ะ เราไม่ได้บอกให้คุณทอดสะพาน แต่ถ้าผู้ชายคนนี้ทำให้เรารู้สึกเหมือนมีผีเสื้ออยู่ในท้องจริงๆ ทั้งดวงตาและรอยยิ้มของคุณจะเปล่งประกายอยู่แล้วน่ะ

    ชวนเดตสิคะ          เรื่องที่เศร้าที่สุดสำหรับการคิดถึงใครสักคนก็คือ การที่คนๆ นั้นนั่งอยู่ข้างๆ เรานั่นแหละ คุณอาจจะแฮงเอาต์กับเขาฉันเพื่อน แต่ความจริงแล้วอยากเอามือลูบไล้เส้นผมไม่ได้หวีของเขาใจจะขาด อิอิอิ ได้เวลาชวนเขาเดตเป็นเรื่องเป็นราวแล้วล่ะ อย่าทรมานตัวเองเลยนะ

    หาข้อมูล          อยากบอกเขาตรงๆ แต่กลัวว่าคุณจะเฮิร์ตเสียเองใช่มั้ยล่ะคะ? ลองถามเพื่อนๆ ว่าเขามีปฏิรกิริยาอย่างไรกับเรื่องของคุณ หมั่นอ่านภาษากายเขาหน่อย เขาทีท่าทางอยากเป็นมากกว่าเพื่อนรึเปล่า หาเรื่องจับมือเราบ้างมั้ย แววตาที่เขามองเราแปลกไปจริงเหรอ แต่ขอร้องว่าอย่าจินตนาการไปคนเดียว ถามคนอื่นด้วยนะคะ!

    พูดตรงๆ          เมื่อผ่านข้ออื่นมาหมดแล้ว แต่เขาก็ยังไม่รู้สักที การบอกตรงๆ อาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด มองหาที่ส่วนตัวเงียบๆ บอกความรู้สึกของคุณให้เขารู้ ค่อยๆ บอกให้เป็นลำดับขั้นตอน เป็นเหตุผลหน่อย (ผู้ชายตอบสนองกับเหตุ-ผลมากกว่าอารมณ์ ถึงเขาจะเป็นเพศที่อารมณ์เป็นใหญ่ก็ตามเถอะ) หลังจากนั้น ถามความรู้สึกเขาแล้วฟังให้ดีๆ ล่ะ

    รอ          ใจเย็นๆ นะ คนที่ใช่ต้องมาพร้อมกับเวลาที่เหมาะ แม้ว่าในที่สุดคุณจะตระหนักได้ว่าตัวเองมีความรู้สึกอย่างไร แต่เขาอาจจะคบกับคนอื่นอยู่ ในกรณีนี้ก็รักษามิตรภาพไว้ให้ดี ใครจะรู้ ในอนาคตอาจกลายเป็นอย่างอื่น คู่กันแล้วไม่แคล้วหรอกค่ะ






 อ่านสักนิดก่อนคิดมี ฟ แฟน
คำนำประกอบการอ่าน :
     1. โปรดอ่านคู่มือนี้ทุกครั้งก่อนเลือกสามี
     2. ผู้ชาย (บางคน) อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพโปรดระวัง
     3. ผู้ชาย (แท้ๆ) มีน้อย ใช้สอยอย่างประหยัด

มี อะไรบ้างที่ผู้ชายไม่อยากเจอะเจอในชีวิตเกี่ยวกับผู้หญิงของเขา ผู้หญิงรู้ไว้ก็ดี เป็นการป้องกันไม่ให้เขาหมางเมินไปจากเรา ลองดูซิว่าสิ่งที่ผู้ชายไม่ชอบมีอะไรบ้าง


1. ไม่ชอบให้ผู้หญิงมาออกคำสั่ง (ก็มันรู้สึกเสียเกียรติเสียหน้านี่นา)

2. ไม่ชอบผู้หญิงขี้บ่น จู้จี่จุกจิก (ก็มันน่ารำคาญ จะเป็นแฟนหรือเป็นแม่จ๊ะ)

3. ไม่ชอบให้ชายมาชำเลืองมองหรือพูดคุยกับผู้หญิงของเขา (หึงนี่ ช่วยไม่ได้เพราะรักหรอก)

4. ไม่ชอบให้ผู้หญิงใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายจนเกินเหตุ (ให้เหลือไว้ให้เขาใช้บ้างนะถือว่าเมตตาเถอะ)

5. ไม่ชอบให้ผู้หญิงตบตีกัน (ก็กลัวตอนเข้าไปห้ามจะเจอลูกหลงนะซิ)

6. ไม่ชอบให้ผู้หญิงมายุ่งเรื่องของเขามากเกินขอบเขต (เขาก็อยากมีความลับบ้างนะซิ รู้หมดมันก็ไม่ลับซิจ๊ะ)

7. ไม่ชอบผู้หญิงใช้อารมณ์ (มันดูน่าเกลียด ไม่อยากให้เธอเป็นนางยักษ์นะซิ)

8. ไม่ชอบผู้หญิงแต่งหน้ามากจนเกินไป (ไม่ใช่เป็นโรคอะไรที่ใบหน้านะ)

9. ไม่ชอบผู้หญิงที่รู้ทันมากเกินไป (อย่างนี้ก็กระดุกกระดิกไปไหนไม่ได้เลยนะซิ)

10. ไม่ชอบที่ต้องตามง้อผู้หญิงมากจนเซ็ง (โต ๆ กันแล้วอย่างอนให้มากนะเลยนะที่รัก ถ้าผมไม่ได้ตามไปง้อไม่ได้หมายความว่าผมหมดรักนะจ๊ะ)



แล้วโดยปกติแล้วผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหนล่ะ สาวๆ จะได้ทำตัวถูกไง
ลองมาดูซิว่ามีอะไรกันบ้างที่พระเอกของเราชอบ



1. ชอบผู้หญิงที่ให้เกียรติตนโดยเฉพาะต่อหน้าผู้อื่น (รู้สึกได้หน้าที่ผู้หญิงอยู่ใน control)

2. ชอบผู้หญิงพูดจาหวาน ๆ ไพเราะ ยิ้มหวาน (รู้สึกเหมือนมีคนกำลังให้บริการไงจ๊ะ)

3. ชอบผู้หญิงที่สดชื่นสดใส ร่าเริง มีอารมณ์ขันบ้าง (รู้สึกหายเครียดที่โดนเจ้านายว่ามา)

4. ชอบผู้หญิงเอาอกเอาใจเก่งในทุกเรื่อง (เขาจะได้รู้สึกเหมือนอาเสี่ยไง)

5. ชอบผู้หญิงที่ทำให้เขารู้สึกสบายใจ อบอุ่น อยากอยู่ใกล้ ๆ (เป็นสิ่งที่เขาโหยหาตลอดเวลาแต่ไม่กล้าเปิดเผย)

6. ชอบผู้หญิงแกล้งโง่ แต่เก่ง มีความรู้ ความสามารถ (เขาจะได้รู้สึกมีความภูมิใจเหลืออยู่บ้างไง)

7. ชอบผู้หญิงงอนนิด ๆ (เขาจะได้ง้อได้ไง แต่อย่าให้ง้อบ่อยจนเขาเบื่อล่ะ)

8. ชอบผู้หญิงที่แต่งตัวดูเรียบร้อย แต่แฝงด้วยความเซ็กซี่ มีเสน่ห์และโรแมนติค (เพื่อนและคนใกล้ชิดได้อิจฉาไง)

9. ชอบผู้หญิงออเซาะเก่ง (คิดว่าเขาเป็นรัฐมนตรีต้องออเซาะโครงการถึงจะได้รับการอนุมัติ)

10. ชอบผู้หญิงไฟแรงสูง (พุ่งเป็นจรวดนำวิถีไงล่ะ ... ระวังไฟช็อตนะจ๊ะ) แต่ชอบให้แรงสูงกะเค้าคนเดียว



ว้าวๆรู้แบบนี้แล้วจะช้าอยู่ใย ก็พกพา คู่มือน่ารู้ของผู้ชาย ไปด้วยนะค่ะ ถ้าเจอหนุ่มๆจะได้ตั้งตัวได้




สนใจที่สมัครเข้ามาร่วมทำธุรกิจกับเรา  เครือข่ายความสุข  youcando
  http://www.youcando-team.com/?ref=528


สินค้า :: ครีมไข่มุกนาโน (Light Nano Pearl) พร้อม SPF 15
ราคา :: 195 บาท
หน้าสวย  กระจ่างใส ไร้ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ผิวขาวอมชมพู พร้อม SPF 15

Light Nano Pearl


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น